5 Sai Lầm Thường Gặp Phải Nhân Viên Kinh Doanh

5 Sai Lầm Thường Mắc Phải Của Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

  1. Đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu: Đừng sống đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu mà không cần quan tâm đến lợi ích của người khác, đừng bất chấp mọi giá để bán một sản phẩm mà bạn phải đạp đổ mọi thứ đồng nghĩa Bạn đang bán rẻ Danh Dự của mình. Muốn tồn tại trong ngành BĐS lâu dài Bạn cần có một chữ “Tâm“!
  2. Lẩn tránh Khách Hàng: Cuộc sống không ai mà không mắc phải những sai lầm, sai lầm lớn nhất của một đời người là “ không mắc sai lầm nào “, có rất nhiều điều Bạn nên hỏi trong cuộc sống này đơn giản như: Có rất nhiều Bạn nhân viên kinh doanh khác nhau nhưng có bao giờ Bạn tự hỏi “ Tại sao khách hàng lại chọn mình mà không phải vì người khác “ vì Bạn đã tạo được lòng tin trong họ về những lời cam kết và lời hứa rất chắc nịch với họ, rồi một ngày họ phát hiện Bạn đang lừa dối họ, lúc này Bạn không nên lẩn tránh mà hãy đối mặt, vì lúc này là lúc Khách Hàng cần Bạn nhất, có thể Bạn sẽ bị khách hàng trút hết cơn tức giận ngay lúc gặp nhau, cách xử lý tốt nhất Bạn nên im lặng và nhận lỗi, tiếp theo Bạn nên xử lý một cách nhanh nhất để lấy lại điểm. Tôi nghĩ trong cuộc đời ai cũng trải qua những giây phút này nhưng khi nghĩ lại Bạn thấy vui vì mình vẫn giữ được mối quan hệ và rút ra một bài học cho bản thân.
  3. Nói lang man không đúng trọng tâm: Nói nhiều quá sẽ lộ những sơ hở và bị vấp rất nhiều, hãy truyền tải thông tin đến khách hàng một cách ngắn gọn và súc tích đủ ý, cần dành thời gian nhiều để khai thác khách hàng, khách hàng chia sẻ càng nhiều mình sẽ biết được nhu cầu của khách và thật sự họ đang quan tâm hay phân vân điều gì, chúng ta cứ nhầm tưởng mình nói nhiều sẽ hay nhưng cảm giác người lắng nghe thật khó chịu vì cảm giác như bị tra tấn khi những câu lặp đi lặp lại quá nhiều. Vì thế hãy làm sao để có sự tương tác giữ 2 bên như thế một cuộc gặp mới có ý nghĩa.
  4.  Thôi thúc khách mua bằng những câu như “mua đi, mua đi“. Nếu Bạn mắc phải điều này thì cần cải thiện ngay, hãy đặt mình vào vị trí của người mua hàng có một nhân viên nào đó cứ giục Bạn mua mà trong khi các câu hỏi mình hỏi lại không trả lời được, như vậy Bạn cần phải hiểu tâm lý của một người mua hàng họ quan tâm về những điều gì? Có bao giờ Bạn tự ngồi phân tích tìm ra điểm khác biệt giữa người giàu và người nghèo đi mua hàng chưa? Có điều Tôi hiểu là người giàu họ không tin quảng cáo, và không đi đến đám đông. Họ thường có xu hướng ngồi quan sát và tìm những người ngang hoặc cao hơn mình mà họ tin tưởng để tham khảo rồi mới đưa ra quyết định.
  5. Sự Cạnh Tranh Không Lành Mạnh: Mọi thành quả đều có công sức bỏ ra thỏa đáng, Bạn chiết khấu cho khách cũng như Bạn tự cầm dao cắt máu của mình, nếu Bạn đi cùng nhau Bạn sẽ đi rất xa, Bạn không cho khách hàng thấy giá trị thật của Bạn, Bạn không cho họ biết được họ cần Bạn chứ không phải cần tiền của Bạn, Khách hàng có tiền đi mua nhà thì Họ sẽ không kỳ kèo vài ba đồng của Bạn, mà chính những Bạn có những suy nghĩ ngồi mát ăn bát vàng mà tập cho họ một thói quen. Cũng đã đến lúc nhân viên kinh doanh BĐS cần chứng minh với khách hàng thấy năng lực thật sự và đó là thù lao xứng đáng mà nhân viên đáng nhận và duy trì mối quan hệ lâu dài về sau.

 

Đối Tác Khách Hàng

Trung Thực Với Khách Hàng Là Nền Tảng Vững Chắc Cho Sự Hợp Tác Lâu Dài.

Hỗ Trợ Trực Tuyến

  • Trần Long Phi

    0903111365
Bất Động Sản Landbig

5 Sai Lầm Thường Gặp Phải Nhân Viên Kinh Doanh

5 Sai Lầm Thường Gặp Phải Nhân Viên Kinh Doanh

5 Sai Lầm Thường Gặp Phải Nhân Viên Kinh Doanh